PARK 2- VINHOMES TIMES CITY PARK HILL

PARK 2- VINHOMES TIMES CITY PARK HILL KHÔNG GIAN XANH CHO CUỘC SỐNG MÁT LÀNH, BỀN VỮNG

Nằm trong giai đoạn 2 của dự án Times City, Park 2- Vinhomes Times City với “Tầm nhìn xanh rộng mở” lấy cảm hứng từ kiến trúc sinh thái Singapore đem lại mô hình căn hộ đẳng cấp hoàn toàn mới cho cư dân nơi đây, cũng như tạo nên một làn sóng mới trên thị trường bất động sản ở phân khúc chung cư cao cấp.
Hơn nữa, là một phần của dự án Vinhomes Times City – Resort trong lòng đô thị, tòa Park 2 Park Hill với những ưu điểm và tiện ích vượt trội, cùng với những tòa đã mở bán thời gian trước như: Park 6 Times City, Park 3, Park 5, chắc chắn sẽ đem lại cho cư dân nơi đây một phong cách “sống nghỉ dưỡng trong lòng đô thị”.
Times-City-Park 2- loi-vao-uu-tien1
Cổng vào Vinhomes Times City Park 2

VỊ TRÍ TRUNG TÂM CỦA PARK 2

Nằm tại trung tâm khu đô thị  Times City, Park 2 cận kề toàn bộ các tiện ích sống đẳng cấp của khu đô thị. Nhờ đó, cư dân Park 2 sẽ dễ dàng di chuyển sang các khi trung tâm thương mại, trường học Vinschool, quảng trường, bệnh viện Vinmec.
Đây cũng là vị trí đắc địa nhất của Park Hill- trung chuyển của toàn khuôn viên dự án.
Vi-tri-park 2- trong- Park- Hill- Times-City
Vị trí đắc địa của Park 2 Times City

THIẾT KẾ VÀ CƠ CẤU CĂN HỘ TÒA PARK 2

ƯU ĐIỂM NỔI TRỘI TẠI PARK 2 TIMES CITY

Lối đi dạo xanh mát dưới giàn hoa rực rỡ
Layout thoáng với mặt bằng 17 căn hộ
Tòa nhà đầu tiên của Park Hill có shophouse tại 02 tầng đế
Giao thông thuận lợi với lối vào hầm đỗ xe ngay tại trục đường số 7
Tòa Park 2 Park Hill được quy hoạch năng động với hệ thống sân chơi trẻ em phong phú và hệ thống sân thể thao, là trung tâm của cuộc sống xanh năng động trong toàn dự án Vinhomes Times City Park Hill.
Được thiết kế với độ cao 34 tầng, mật độ thấp, chỉ 17 căn/tầng, tòa căn hộ Park 2  có không gian thoáng 3 mặt, tầm nhìn xanh rộng bậc nhất khu đô thị Park Hill Times City với hướng nhìn ra công viên Yên Sở, sông Hồng phía sau, cũng như hệ thống hồ tự nhiên.
Trong đó, tất cả các căn hộ thuộc 4 hướng của Park 2 Times City đều có tầm nhìn đẹp.
Mặt bằng tầng điển hình tòa Park 2 Times CItyMặt bằng căn hộ được thiết kế tối ưu hóa về diện tích và công năng sử dụng, cùng nội thất và vật liệu xây dựng cao cấp, hoàn toàn nhập khẩu từ những hãng danh tiếng: Toto, Kocom, Clipsal hoặc các hãng danh tiếng tương đương. Đồng thời, tương tự như các tòa đã ra mắt trước đó của dự án Park Hill, 100% các phòng trong căn hộ đều có mặt thoáng và được hưởng ánh sáng tự nhiên và gió trời, giúp tiết kiệm năng lượng.
Thiết kế căn hộ Park 3 Times City
Thiết kế căn hộ Park 2 Times City – Nội thất cao cấp

CƠ CẤU CĂN HỘ TRÊN 1 SÀN CỦA TÒA PARK 2

Thiết kế căn hộ với diện tích đa dạng từ 73,3m2 đến 136,1m2, có từ 2 đến 4 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng với cơ cấu theo tầng như sau:
  • Căn 2 phòng ngủ: từ 73,3m2 – 86m2
  • Căn 3 phòng ngủ: 106,3m2-128,2m2
  • Căn 4 phòng ngủ:  136,1m2

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT

MUA NHÀ LIỀN TAY- TẶNG NGAY LÃI SUẤT

  • Nhận quà tặng tiền mặt từ Techcombank lên đến 2% giá trị căn hộ hay 3%/năm với những khoản vay thanh toán trước hạn
  • Chiết khấu lên tới 9.5%/năm trên khoản tiền và số ngày thanh toán với những khách hàng lựa chọn thanh toán trước hạn 100% giá trị căn hộ.
  • Ưu đãi vay mua căn hộ lên tới 85% giá trị căn hộ trong vòng 15 năm
  • Được Techcombank đảm bảo nghĩa vụ bàn giao nhà của Chủ đầu tư

ƯU ĐÃI TỪ CHỦ ĐẦU TƯ VINGROUP

TIẾN ĐỘ THANH TOÁN

TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP VÀ NỔI TRỘI

Ý tưởng kiến tạo không gian sống nghỉ dưỡng ngay trong lòng đô thị cũng như mục tiêu dành hơn 70% diện tích cho cảnh quan thiên nhiên của Park 2 Times City lần này đã thật sự được khẳng định bởi: không gian xanh dạo mát cho người cao tuổi, khu vui chơi và giải trí cho trẻ em, khu phố mua sắm sầm uất,…
Dự kiến trong tháng 6 này, chủ đầu tư Vingroup sẽ chính thức đưa sản phẩm này ra thị trường. Qúy khách có nhu cầu về thông tin dự án, vui lòng liên hệ:
HOTLINE: 0949 125 753